กุมภาพันธ์ 18, 2008

โอบกอดตัวเองบ้างในวันที่ไม่มีใคร

Posted in Variety tagged ที่ 2:12 pm โดย Khonkeengao

เฮ้อ!…วันนี้ขอเอาเรื่องเบาๆ มาอัพเดทละกันนะค่ะ เชื่อว่าทุกๆ คนคงจะมีสักช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ชีวิตช่วงนั้นมันเป็นอะไรที่อ้างว้าง ว้าเหว่ เหงา เหงามากกกก…วันนี้เลยเก็บเอาข้อคิดดีดีมาฝากกันค่ะ และถือเป็นการบอกตัวเองด้วยละกัน..หุหุ

n5204-1450.jpg 31.jpg 1_3180.jpeg
เราอาจจะรอคอยใครบางคนอยู่
ใครที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราไปจากเดิม
เราอาจจะเดินไปเจอใครคนนั้นที่ปลายฟ้า
หรืออาจจะอยู่เพียงแค่ปลายสายตา
ไม่มีใครรู้ว่าปลายทางของความรักจะเป็นเช่นไร
ถ้าโชคดี เราอาจจะมีความรักดีๆ ที่ทำให้เรามีความสุข
แต่ถ้าโชคร้าย คนที่เคยสูญเสียความรักไปแล้วเท่านั้น
ถึงจะรู้ว่า เราอาจจะชดใช้สิ่งที่เราเคยทำพลาด
ด้วยความเจ็บปวด อย่างที่อาจจะไม่มีใครเข้าใจ
ในวันที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป
เราอาจจะเสียใจกับสิ่งที่ไม่อาจหวนคืน
แต่วันนึงข้างหน้า
เราจะขอบคุณความเจ็บปวดเหล่านั้น
เราจะขอบคุณวันที่ไม่มีใคร
และไม่ว่าคืนวันที่ผ่านไปจะเจ็บช้ำสักเพียงไหน
โอบกอดตัวเองบ้างในวันที่ไม่มีใคร
ปลอบใจตัวเองบ้างในวันที่ความรักเปลี่ยนไป
โชคชะตาอาจจะพาเราไปพบเจอใครต่อใคร
ในวันที่เรามองย้อนกลับมา
หัวใจจะบอกเราเสมอว่า
ความรัก…..มีค่าเพียงใด

…เป็นงัยกันบ้างค่ะ อ่านแล้วพอที่จะทำให้หายเหงา หายเศร้า กันบ้างรึเปล่าเอ่ย…

3 ความเห็น »

  1. thitipat said,

    ขอบคุณครับ

  2. miew said,

    ดีค่ะ หมิวชอบ

  3. บทความที่อ่อนนุ่ม ย่อมคู่กับคนที่อ่อนโยน เป็นบทความที่น่าสนใจดีนะครับ


ใส่ความเห็น

